ข่าวสารCHIC REPUBLIC พร้อมเปิดให้บริการทุกสาขา ตั้งแต่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ตามมาตรการป้องกัน COVID-19 จากทางรัฐบาลอย่างเข้มงวด

CHIC REPUBLIC พร้อมเปิดให้บริการทุกสาขา ตั้งแต่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ตามมาตรการป้องกัน COVID-19 จากทางรัฐบาลอย่างเข้มงวด

ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจร CHIC REPUBLIC เปิดให้บริการทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป โดยปฎิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID-19 จากทางรัฐบาลอย่างเข้มงวด ในการดูแลและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส (COVID-19) เพื่อให้ลูกค้าได้สบายใจ ในการเข้ามาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากทางเรา

CHIC REPUBLIC พร้อมเปิดให้บริการทุกสาขา ตั้งแต่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ตามมาตรการป้องกัน COVID-19 จากทางรัฐบาลอย่างเข้มงวด

CHIC REPUBLIC ใส่ใจและให้ความสำคัญของลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน และอยากให้ลูกค้ามั่นใจในการเข้ามาที่สาขา จึงออกมาตรการสำหรับพนักงานทุกคน ทุกสาขา อย่างเข้มงวด ดังนี้

1. พนักงานที่ทำงานทุกคน ต้องฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ครบ 100%

2. การป้องกันเชิงรุก โดยมีการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) กับพนักงานทุกคน ทุกสัปดาห์

3. ตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานก่อนเข้าพื้นที่ปฎิบัติงานทุกวัน

4. ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ก่อนปฎิบัติหน้าที่ และก่อนเข้าพื้นที่ทุกครั้ง

5. สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฎิบัติงาน

พนักงาน CHIC REPUBLIC มีการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ก่อนเข้าทำงานทุกคน เพื่อความปลอดภัย และเป็นมาตรการในการป้องกันเชิงรุก

พนักงานทุกท่าน ต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ก่อนเข้าพื้นที่ปฎิบัติงานทุกส่วน

พนักงานทุกท่านต้องล้างมืออย่างเป็นประจำก่อนปฎิบัติหน้าที่ และ ก่อนเข้าพื้นที่ปฎิบัติงาน

 

นอกจากมาตรการสำหรับพนักงานทุกคนแล้ว ทาง CHIC REPUBLIC ยังให้มีการทำความสะอาดพื้นที่ที่มีการสัมผัสจากบุคคลอื่น และเฟอร์นิเจอร์ ด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อ ตลอดทั้งวัน เพื่อให้ทางลูกค้าทุกท่าน สามารถทดลองสินค้าได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล รวมถึงมีจุดคัดกรองในการวัดอุณหภูมิและลงทะเบียนสำหรับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้า

ทำความสะอาดพื้นที่ ที่มีการสัมผัสจากบุคคลอื่นเป็นประจำตลอดทั้งวัน ด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อ

 

ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ ด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อ ทุกพื้นที่ ตลอดทั้งวัน ให้ลูกค้าได้ทดลอง อย่างปลอดภัย ไร้กังวล

 

จุดคัดกรองวัดอุณหภูมิลูกค้าทุกท่าน และลงทะเบียนก่อนเข้าไปเลือกชมสินค้า

 

ในส่วนกระบวนการจัดส่ง เราเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยการให้ทีมงานที่จัดส่งและสินค้าทุกคน มีการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 100% รวมถึงมีการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) 100% ทุกสัปดาห์ พร้อมทั้งมีการทำความสะอาดกล่องสินค้าด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อก่อนยกขึ้นรถ และทำความสะอาดรถขนส่งด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อก่อนออกจัดส่งทุกครั้ง รวมถึงให้พนักงานทุกท่าน ใส่หน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาที่ปฎิบัติงาน

 

ทำความสะอาดกล่องสินค้าด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อ ก่อนที่จะยกขึ้นรถส่งสินค้า

ทำความสะอาดรถขนส่งด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อทุกครั้ง ก่อนที่จะออกไปจัดส่งให้กับลูกค้า

พนักงานจัดส่งได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 และมีการตรวจ ATK 100% ครบทุกคน รวมถึงสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฎิบัติงาน

 

 

CHIC REPUBLIC ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจมาใช้บริการ และทางเราจะรักษามาตรการที่ได้ออกมาอย่างเข้มงวด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย อย่างไรก็ตามลูกค้าสามารถช้อปเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านผ่านเว็บไซต์ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางบริษัทชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ด้วยดี

 

หมายเหตุ

สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล (ประดิษฐ์มนูธรรม, รามอินทรา, บางนา, ราชพฤกษ์)

เวลาเปิด - ปิด : 10.30-19.30 น.

สาขาพัทยา

เวลาเปิด - ปิด : 10.00-19.00 น.